Cập nhật lần cuối: 15/05/2025

1. Cơ chế giải quyết tranh chấp khiếu nại của Dr.Wet

  • Tự thỏa thuận (đàm phán, thương lượng)
  • Thông qua cơ quan chức năng
  • Hình thức khác

Dr.Wet chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do Dr.Wet cung cấp tại Việt Nam trên trang: https://drwet.com.vn/ :

  1. Dr.Wet cam kết tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại ngay sau khi nhận được thông báo chính thức từ người gửi yêu cầu.
  2. Dr.Wet sẽ xử lý và giải trình các khiếu nại – tranh chấp ngay sau khi có đầy đủ thông tin về các sự kiện cần xử lý giải quyết tranh chấp và được sự hỗ trợ từ phía các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết tương đương.
  3. Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận hoặc giải quyết không thành công, khách hàng/người khiếu nại có quyền liên hệ và yêu cầu sự can thiệp từ các cơ quan có thẩm quyền nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của mình.

Trong từng trường hợp cụ thể, Dr.Wet có thể yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan, bao gồm cả dữ liệu hữu hình và vô hình, nhằm làm rõ nội dung khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh mà khách hàng cho rằng đã gây thiệt hại đến quyền lợi của mình.

2. Luật áp dụng và cơ quan giải quyết tranh chấp

Thỏa thuận này được điều chỉnh và tuân thủ theo pháp luật Việt Nam. Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Dr.Wet sẽ được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam, theo quy định của pháp luật hiện hành.

3. Thời hạn giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Mọi khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ Thỏa thuận này, thuộc phạm vi giải quyết của Dr.Wet, phải được gửi đến Dr.Wet trong thời hạn 01 (một) tháng kể từ ngày xảy ra sự kiện dẫn đến khiếu nại hoặc tranh chấp đó.

4. Điều kiện và phương thức giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Dr.Wet chỉ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, tranh chấp thuộc phạm vi thẩm quyền theo quy định của pháp luật Việt Nam, trên cơ sở các thông tin được khách hàng cung cấp một cách đầy đủ, trung thực và chính xác liên quan đến sự kiện cần xử lý.

5. Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp

Dr.Wet sẽ thực hiện giải quyết các tranh chấp theo quy trình sau:

Bước 1:

Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Dr.Wet sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Đại lý. Các Bộ phận này sẽ chủ động và nhanh chóng giải quyết trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm của mình và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại dựa trên cơ sở các Chính sách mà Dr.Wet đã công bố.

Bước 2:

Trong trường hợp các khiếu nại và sự cố tranh chấp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Dr.Wet đã công bố, Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 10 ngày làm việc.

Bước 3:

Thông báo kết quả giải quyết khiếu nại và tranh chấp của Dr.Wet với khách hàng/người gửi khiếu nại và cập nhật lựa chọn của khách hàng/người gửi khiếu nại.

Bước 4:

Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại đã được khách hàng/người gửi khiếu nại chấp thuận cho các bộ phận/cơ quan chức năng có liên quan để thực hiện và tiến hành công bố/thông cáo nếu cần thiết.

Bước 5:

Dr.Wet xác nhận lại với Khách hàng về kết quả khiếu nại khi đã được giải quyết.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Dr.Wet sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp cao nhất cho Khách hàng.

6. Thông tin liên hệ xử lý khiếu nại giải quyết tranh chấp

Khi có bất kỳ khiếu nại nào, vui lòng thực hiện:

  • Gửi thư điện tử về email: [email protected], hoặc:
  • Gọi điện đến số Hotline: 035 621 0688

Bộ phận tiếp nhận khiếu nại của Dr.Wet sẽ chủ động liên hệ để làm rõ yêu cầu, đồng thời xác nhận lại sự việc và sẽ thông báo tới Khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 48h làm việc kể từ khi tiếp nhận khiếu nại).

Dr.Wet có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến vấn đề khiếu nại để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp. Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED

  • Trụ sở chính: Số 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán – Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 035 621 0688